0942 060 456
info@hiephoidulichquangtri.vn

Tin tức - Sự kiện

Trang chủ / Tin tức - Sự kiện

SAU TẤT CẢ LÀ SỰ GẮN KẾT

🔻Một năm trôi qua với nhiều thử thách đối với ngành du lịch nói riêng và cả thế giới nói chung. Nhưng có lẽ, vào thời khắc khó khăn nhất, người ta mới nỗ lực làm mới mình và thay đổi để thích ứng với thời cuộc. Mặc dù năm qua chưa trọn niềm vui, nhưng buổi HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022 đã diễn ra rất trang trọng, ý nghĩa, sẻ chia và thấu hiểu.
🔻Chương trình có sự tham gia của đồng chí Lê Minh Tuấn - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở VHTT&DL Tỉnh cùng nhiều đại biểu, khách quý, anh chị em thành viên Hiệp Hội Du Lịch Tỉnh. Tất cả đã cùng điểm lại những hoạt động, nhìn lại những đóng góp và nỗ lực của Hiệp Hội dành cho du lịch Tỉnh nhà, dù không nhiều nhưng đó là sự vươn mình sau những ngày ngủ đông của những chiến binh lữ hành, khách sạn, vận tải, nhà hàng, anh chị em hướng dẫn viên. Đồng thời BCH Hiệp Hội cũng đã lên kế hoạch, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cho năm mới với một hy vọng ngành du lịch khởi sắc, rực rỡ và nhộn nhịp hơn.
🔻Tại hội nghị, Hiệp Hội Du Lịch Tỉnh Quảng Trị và 6 thành viên có nhiều đóng góp trong phong trào phát triển của Hiệp Hội đã nhận được bằng khen của Chủ Tịch UBND Tỉnh. Đây là sự khích lệ và động viên rất lớn đối với Hiệp Hội, để một năm mới phía trước sôi nổi, quyết liệt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
🔻Anh Phạm Công Vinh, Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch tỉnh chia sẻ: "Năm 2022, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì du lịch Quảng Trị và mong muốn nhận được sự hỗ trợ định hướng của các cấp ban ngành để đưa du lịch tỉnh nhà phát triển".
♥️ Kết thúc chương trình là cuộc hội ngộ sau 1 năm dài. Vậy là sau tất cả, chỉ có sự gắn kết là ở lại, vậy thôi.
♥️ Hiệp Hội chân thành cám ơn các đơn vị tài trợ:
- Khách sạn Eo Biển Xanh
- Công ty TNHH SX TM DV Nam Cảnh
- Công ty TNHH MTV SAGOTA Quảng Trị
- Công ty CP DL Me Kong
- Khách sạn Sài Gòn Đông Hà
- Sepon Resort Cửa Việt
- Khách sạn Sepon Lao Bảo
- Nhà hàng Tân Châu Palace
- Khách sạn Đông Trường Sơn
- Khách sạn Thành Quả
❣️❣️❣️Ảnh: Hoài An
--------------------------------
HIỆP HỘI DU LỊCH QUẢNG TRỊ
Đổi mới - Sáng tạo - Hành động
Add: 06 Khoá Bảo, Tp. Đông Hà, Quảng Trị
Email: info@hiephoidulichquangtri.vn
Hotline: 0857778990