0942 060 456
info@hiephoidulichquangtri.vn

Tin tức - Sự kiện

Trang chủ / Tin tức - Sự kiện

CARAVAN KHÁM PHÁ DU LỊCH MIỀN TÂY QUẢNG TRỊ

Du lịch không phải chỉ có điểm đến, chắc chắn du lịch phải còn có nhiều câu chuyện được kể cùng với những trải nghiệm khác biệt, để mỗi ai đi đến vùng đất mới, thấy yêu thương và cảm giác nhiều luyến lưu.
Du lịch là tổng hợp nhiều sự kết nối. Du lịch phát triển cần những con người tiên phong, dám làm, sáng tạo và hết mình. Cũng có lẽ bởi điều ấy mà trong ngày 17-18/2 vừa qua, Hội Lữ Hành Quảng Trị đã tổ chức chuyến đi đầu năm khảo sát và tiền trạm nhiều điểm đến ở Hướng Hóa - Dakrong với mô hình CARAVAN mới lạ, hấp dẫn, phù hợp với tình hình mới hiện nay.
Sau đây Ad chia sẻ một số điểm nhấn của chuyến đi tuyệt vời vừa qua nhé:
🔻 Lần đầu được trải nghiệm khám phá miền Tây Quảng Trị cùng với tập thể anh chị em những người cùng làm du lịch, những người làm nghề và cũng là đại sứ du lịch của quê hương.
🔻 Tour được chuẩn bị chu đáo và tâm huyết. Người dẫn đường báo hiệu thông tin trên chiếc bộ đàm thật là chuyên nghiệp và hứng khởi.
🔻 Đoàn ghé tham quan nhiều điểm đến với phong cảnh đẹp, lãng mạn, Hướng Hóa mùa này thì chỉ có mê thôi ạ, như tranh họa đồ: Miền Viên Thảo, Hồ Rào Quán, Cây Cô Đơn, Vườn hoa Sa Mù, Khe Sanh Valley Farm…
🔻 Buổi Gala Dinner outdoor BBQ với những khúc nhạc vui tươi vang lên giữa trời xanh Bungalow Năm Mùa, chia sẻ tâm tình và hứa hẹn nhiều sự kết hợp, đoàn kết và mạnh mẽ lên.
🔻 Và sau cùng là bài chia sẻ tuyệt vời của Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Quảng Trị, anh Phạm Công Vinh đã kết nối và mở đường cho năm 2022 cất cánh du lịch Quảng Trị.
Còn nhiều điều nữa, nhưng đọng lại sau cùng là một giấc ngủ ngon sau một hành trình dài. Chúc chuyến đi của HỘI LỮ HÀNH QUẢNG TRỊ thành công tốt đẹp, tạo được tiếng vang và mở ra một năm phấn chấn, khởi sắc và trọn vẹn tình yêu với du lịch tỉnh nhà nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
--------------------------------
HIỆP HỘI DU LỊCH QUẢNG TRỊ
Đổi mới - Sáng tạo - Hành động
Add: 06 Khoá Bảo, Tp. Đông Hà, Quảng Trị
Email: info@hiephoidulichquangtri.vn
Hotline: 0857778990