0942 060 456
info@hiephoidulichquangtri.vn

Hội viên

Trang chủ / Hội viên

VIETHA TRAVEL


Hãy đi & Cảm nhận sự khác biệt cùng Vietha Travel!

🍃Quảng Trị, mảnh đất thân thương, hiền lành, giản dị bao đời nay như chiếc đòn gánh hai đầu đất nước. Nằm gối đầu lên dãy Trường Sơn hùng vĩ, mắt nhìn ra biển Đông nghìn trùng, Quảng Trị là mảnh đất chứng kiến và gánh chịu những mất mát, đau thương của chiến tranh. Đi qua hai cuộc trường chinh kháng chiến, Quảng Trị đang ngày một hồi sinh và phát triển đi lên, trong số những tiềm năng phát triển của mảnh đất và con người Quảng Trị không thể không kể đến tiềm năng phát triển du lịch.

🌻Nếu một ngày đến với Quảng Trị, du khách không thể bỏ qua những điểm đến mang đậm dấu ấn của lịch sử và chiến tranh cách mạng được công nhận Di tích đặc biệt cấp Quốc gia. Đầu tiên phải kể đến là cụm di tích đôi bờ Hiền Lương nơi lưu dấu chứng tích của một thời kỳ gần 20 năm phân chia Nam Bắc; Xuôi về phía Nam du khách sẽ bắt gặp Thành cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu dấu sự kiện 81 ngày đêm mùa hè đỏ lửa 1972. Đây là một trong những địa điểm thu hút khách tham quan và đặc biệt là tri ân anh hùng, liệt sỹ lớn nhất của tỉnh Quảng Trị và cả nước; Trong những năm tháng chống chiến tranh phá hoại, địa đạo Vịnh Mốc được mệnh danh là vùng đất lửa vì từng là “tọa độ chết", là mục tiêu hủy diệt của kẻ thù. Từ sau ngày đất nước thống nhất, địa đạo Vịnh Mốc đã trở thành huyền thoại không chỉ về sức sống kỳ diệu và ý chí quả cảm của con người trong chiến tranh, mà còn là một công trình kiến trúc độc đáo, một danh thắng du lịch nổi tiếng.

*    Với lợi thế bờ biển dài hơn 75 km, Quảng Trị có tiềm năng to lớn về du lịch biển đảo, những bãi biển nổi tiếng như Cửa Tùng, Cửa Việt, Mỹ Thủy, Vĩnh Thái... đã trở nên nổi tiếng và trở thành điểm đến ưa thích của du khách. Đặc biệt  đảo Cồn Cỏ - viên ngọc xanh của du lịch Quảng Trị nổi tiếng trong chiến tranh với danh hiệu đảo nhỏ anh hùng và nay trở thành điểm nhấn về sự hoang sơ tự nhiên và đa dạng sinh học.

🥰Một lợi thế du lịch của Quảng Trị cần phải nhắc tới đó là vị thế đầu cầu của tuyến hành lang kinh tế Đông- Tây. Xuất phát từ Đông Hà theo Quốc Lộ 9_tuyến đường xuyên Á qua cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, du khách sẽ có dịp trãi nghiệm tour du lịch “Một ngày ăn cơm 3 nước” sáng ăn sáng tại Việt Nam, ăn trưa tại Lào và ăn tối tại Thái Lan.

💕Tự hào là đơn vị du lịch lữ hành trên vùng đất Quảng Trị giàu tiềm năng du lịch, Công ty TNHH Du lịch Lữ hành Việt Hà - Vietha travel với Slogan “Cảm nhận sự khác biệt”, mong muốn sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sản phẩm du lịch mới, nhiều dịch vụ khác biệt và đặc biệt qúy khách hàng sẽ cảm nhận phong cách phục vụ mới khi sử dụng dịch vụ của Vietha Travel.

❤️Vietha Travel tự hào có đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, và hướng dẫn viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết với nghề và đặc biệt có bề dài kinh nghiệm hơn 10 năm từng công tác tại các công ty du lịch lớn và uy tín. Tôn chỉ và mục tiêu hoạt động của tập thể cán bộ công nhân viên của VIETHA Travel " Uy tín - Chất lượng - Phát triển bền vững". Để đạt được mục đích và tôn chỉ trên, chúng tôi quyết tâm luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu và lấy sự hài lòng quý khách hàng & đối tác làm chìa khóa thành công kim chỉ nam hành động của công ty chúng tôi.

☀️Với mong muốn hợp tác cùng phát triển, VIETHA Travel kính mong nhận được sự hợp tác cùng quý khách hàng trong các lĩnh vực sau:

- Landtour  khám phá  đảo Cồn Cỏ &  Tour du lich tại Quảng Trị.

   -  Tổ chức Teambuilding, Event, Camping….

- Tư vấn, thiết kế và tổ chức các chương trình tour trong nước và quốc tế.

- Đại lý cấp 1 của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Bamboo Airway. Jetstar pacific, Vietjet…….

 - Dịch vụ cho thuê xe các loại từ 4- 45 chỗ đi trong nước và Lào, Thái lan, campuchia… 

Xin chân thành cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng./.

 Trân trọng !

Hội viên ông Nguyễn Văn Hà - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch lữ hành Việt Hà

Add: Lê Thánh Tông, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Tel: 02333.86.87.88- Phone: 0914431789

Mail: ceo@viethatravel.com.vn – Web: viethatravel.com.vn